Huỳnh Uyển Ân trở thành 'cô dâu hào môn'
Trong năm 2024, VietCredit triển khai chiến lược tinh gọn bộ máy như một phần trong xu hướng chung của ngành tài chính, khi các doanh nghiệp đẩy mạnh ứng dụng công nghệ và trí tuệ nhân tạo (AI) vào quy trình vận hành. Song song, công ty vẫn tiếp tục tuyển dụng những cá nhân có chuyên môn cao để nâng tầm năng lực công nghệ, tập trung vào khai thác dữ liệu lớn (Big Data) và phát triển các sản phẩm tài chính số ứng dụng công nghệ fintech hiện đại.Sau những bước đầu khả quan của sản phẩm Tin Vay khi hợp tác với các nền tảng như MoMo, Viettel Money và Fiza (Zalo), VietCredit ghi nhận lợi nhuận trở lại trong quý 4/2024. Tiếp nối đà phát triển, công ty tiếp tục mở rộng quan hệ hợp tác với các đối tác lớn để gia tăng thị phần. Mới đây, VietCredit đã chính thức bắt tay với VNPT Money để cung cấp sản phẩm Tin Vay, mang đến các khoản vay lên đến 20 triệu đồng với kỳ hạn linh hoạt từ 6 - 12 tháng, không phí ẩn. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng nâng hạn mức vay trên nền tảng Viettel Money lên đến 40 triệu đồng.Không dừng lại ở đó, Tin Vay Biz, một sản phẩm tài chính hướng đến các hộ kinh doanh và tiểu thương cũng đang được VietCredit dự kiến cho ra mắt vào tháng 3.2025. Khách hàng sử dụng nền tảng KiotViet nay sẽ thêm lựa chọn mới với Tin Vay Biz cùng nhiều ưu điểm nổi bật:Có thể thấy, VietCredit đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng bằng những chiến lược phù hợp. Việc tối ưu hóa bộ máy nhân sự, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ AI và hợp tác với các đối tác lớn không chỉ giúp doanh nghiệp phục hồi mà còn mở rộng quy mô hoạt động. Trong thời gian tới, VietCredit dự kiến tiếp tục ra mắt nhiều sản phẩm tài chính số mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường.Đề nghị cho mua đất nông nghiệp để làm dự án thương mại
Theo Reuters, sau cuộc tấn công bằng máy bay không người lái của Iran vào Israel vào cuối ngày thứ bảy (13.4), dấy lên lo ngại về một xung đột khu vực rộng lớn hơn. Nhà phân tích thị trường Tamas Varga của Công ty môi giới dầu mỏ PVM nhận xét, xung đột vào cuối tuần tại Trung Đông diễn ra khi nhà đầu tư đang kỳ vọng giá sẽ mạnh hơn vào đầu tuần này. Tuy vậy, ông lưu ý, cho dù phản ứng ban đầu của thị trường có mạnh đến đâu, thì đợt phục hồi này có thể chỉ tồn tại trong thời gian ngắn, trừ khi nguồn cung từ khu vực bị gián đoạn nghiêm trọng.
Hai chàng trai mặc váy ra đường để làm gì?
Thật hợp lý khi đi tiểu trước khi tham gia vào hoạt động tình dục từ góc độ khoái cảm.
Ngày 2.3, đại diện Phòng CSGT Công an TP.HCM cho biết, đơn vị chức năng đã phân cấp đăng ký, cấp biển số xe cho công an các phường, thị trấn.Theo đó, đối với công an 17 phường thuộc các quận, TP.Thủ Đức (nơi trước đây công an quận, TP.Thủ Đức đặt trụ sở thực hiện nhiệm vụ đăng ký xe mô tô): được phân cấp đăng ký, cấp biển số xe mô tô, xe gắn máy và các loại xe có kết cấu tương tự xe mô tô của tổ chức, cá nhân trong nước có trụ sở, cư trú tại địa phương và các phường thuộc quận, TP.Thủ Đức chưa được phân cấp đăng ký xe.Đối với công an 63 xã, thị trấn đã được phân cấp đăng ký xe mô tô thuộc các huyện Bình Chánh, Cần Giờ, Củ Chi, Hóc Môn, Nhà Bè: được phân cấp bổ sung đăng ký, cấp biển số xe ô tô, xe máy chuyên dùng của tổ chức, cá nhân trong nước có trụ sở, cư trú tại địa phương (thuộc thẩm quyền đăng ký của công an cấp huyện được quy định tại khoản 3 Điều 4 Thông tư số 79/2024/TT- BCA ngày 15/11/2024 của Bộ trưởng Bộ Công an quy định về cấp, thu hồi chứng nhận đăng ký xe, biển số xe cơ giới, xe máy chuyên dùng). Chi tiết bên dưới:Như vậy, ngoài việc thực hiện đăng ký phương tiện lần đầu toàn trình trên Cổng dịch vụ công quốc gia, người dân khi có nhu cầu thực hiện các thủ tục liên quan đến đăng ký, quản lý phương tiện có thể trực tiếp đến công an cấp xã để được giải quyết.
Hai siêu du thuyền đưa hơn 3.300 khách Âu, Mỹ đến Hạ Long
Đảm nhiệm việc chi tiêu trong nhà, chị Hương (35 tuổi, TP.HCM) kể lại trải nghiệm mua sắm mà đến giờ chị vẫn thấy hụt hẫng. Là người luôn đặt niềm tin vào những thương hiệu lớn, chị quyết định mua một sản phẩm đắt tiền từ một hãng nổi tiếng. Nhưng khi cần hỗ trợ trong quá trình sử dụng sản phẩm chị Hương lại có một trải nghiệm hoàn toàn khác. "Tôi gọi đến tổng đài thì bị chuyển từ người này sang người khác, ai cũng hứa sẽ xử lý nhưng rồi chẳng ai thực sự quan tâm. Cảm giác lúc đó như mình bị bỏ rơi vậy", chị chia sẻ. Sau lần đó, chị Hương trở nên e dè khi lựa chọn những thương hiệu tương tự, bởi trong tâm trí chị, dịch vụ tốt không chỉ nằm ở sản phẩm mà còn ở cách thương hiệu hiểu và thật lòng quan tâm đến khách hàng.Trái ngược với câu chuyện của chị Hương là trải nghiệm tích cực của anh Minh (40 tuổi, Hà Nội). Trong quá trình mua bảo hiểm cho gia đình, anh được một chuyên viên tư vấn tận tâm hỗ trợ. "Ban đầu tôi cũng lo lắng, nhưng cách chị chuyên viên tư vấn lắng nghe khiến tôi thấy yên tâm. Không chỉ giới thiệu về sản phẩm, chị còn có những phân tích tài chính đáng tin cậy giúp tôi có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất. Bên cạnh đó, chị cũng luôn kịp thời giải đáp các thắc mắc phát sinh sau khi mua nên tôi có cảm giác rất tin tưởng", anh Minh chia sẻ. Với anh, đây không chỉ là một giao dịch, mà là một mối quan hệ đáng trân trọng. "Chị chuyên viên ấy giống như một người bạn luôn đồng hành với gia đình tôi, chứ không chỉ đơn thuần là bán bảo hiểm", anh nói thêm.Những câu chuyện như của chị Hương hay anh Minh cho thấy khi khách hàng cảm nhận được sự chân thành, họ sẽ hài lòng và đặt niềm tin vào thương hiệu. Và niềm tin ấy, theo thời gian, trở thành nền tảng bền vững, nơi doanh nghiệp không chỉ phục vụ mà còn thực sự đồng hành cùng khách hàng trong từng giai đoạn của cuộc sống.Sự tận tâm trong dịch vụ chăm sóc khách hàng là giá trị cốt lõi để xây dựng những mối quan hệ lâu dài. Điều này cũng đúng trong ngành Bảo hiểm Nhân thọ bởi một hợp đồng bảo hiểm thường có thời hạn nhiều năm, mối quan hệ giữa chuyên viên tư vấn bảo hiểm (CVTV) và khách hàng cần được vun đắp trên nền tảng của sự chân thành và trung thực trong tư vấn. CVTV không chỉ mang đến các giải pháp tài chính mà còn đóng vai trò như một người bạn, luôn sẵn sàng hiện diện bên cạnh khách hàng trong những thời điểm quan trọng của cuộc đời.Tại Hội nghị Khởi động Kinh doanh Kênh Đại lý 2025 của AIA gần đây, tinh thần bền vững ấy đã được biểu đạt thông qua tác phẩm sắp đặt nghệ thuật độc đáo mang tên The Unbeatable Agency. Tác phẩm được tạo nên bởi tinh thần và tình yêu của hơn 3.000 Doanh chủ, Cấp quản lý và Chuyên viên tư vấn của AIA Việt Nam. Từng chi tiết trong tác phẩm mô phỏng sinh động sợi dây đan xen liên thế hệ là biểu trưng cho những kết nối chân thực để mỗi người sống khỏe trọn vẹn, hạnh phúc, sống động cùng nhau trong hành trình gắn kết bền chặt với Khách hàng và Cộng sự.Đặt trọng tâm vào các kết nối chân thực, AIA Việt Nam cũng mắt chiến lược Đại lý Ngoại hạng 3.0 - Chiến lược lấy chất lượng là nền tảng cốt lõi để phát triển lực lượng đại lý ngoại hạng, đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động.Là một tập đoàn Bảo hiểm Nhân thọ hàng đầu thế giới, tự hào sở hữu quỹ đầu tư khởi nghiệp hàng triệu đô - minh chứng cho cam kết mạnh mẽ trong việc hỗ trợ phát triển bền vững trong 25 năm tại thị trường Việt Nam, chiến lược Đại lý Ngoại hạng 3.0 nhấn mạnh việc xây dựng đội ngũ chất lượng cao, coi đây là một sự nghiệp phát triển lâu dài, nâng cao trình độ để trở thành các chuyên gia Hoạch định tài chính và sống khỏe, mang các giải pháp bảo vệ đến với khách hàng.Bước vào năm 2025, với sự tận tâm, chuyên nghiệp tin rằng Cộng đồng Doanh chủ 3.0 của AIA sẽ tiếp tục mang đến các giải pháp bảo vệ, đồng hành cùng khách hàng kiến tạo tương lai tươi sáng, nơi niềm tin là cầu nối bền chặt nhất.