$640
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của vb777. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ vb777.Phong độ xuất thần của cầu thủ Việt kiều Dominique Tham tiếp động lực cho dàn nội binh như Huỳnh Vĩnh Quang, Võ Huy Hoàn thi đấu tưng bừng ở hiệp 1, giúp Nha Trang Dolphins dẫn trước Saigon Heat 25-19 khi hiệp đấu "làm nóng" khép lại. ️
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của vb777. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ vb777.Ngày 17.2, tin từ Ban Tổ chức Tỉnh ủy Trà Vinh cho biết, đến nay, tỉnh có 8 cán bộ thuộc diện Ban thường vụ Tỉnh ủy quản lý tự nguyện xin nghỉ hưu trước tuổi hưởng chính sách theo quy định tại Nghị định số 178/2024/NĐ-CP về chính sách với cán bộ công chức viên chức, lực lượng vũ trang khi sắp xếp bộ máy.Cụ thể, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Trà Vinh chấp thuận cho các cán bộ lãnh đạo xin nghỉ hưu trước tuổi gồm: ông Lê Minh Tân, Giám đốc Sở Xây dựng; ông Trần Văn Dũng, Phó giám đốc Sở NN-PTNT; ông Nguyễn Văn Nầy, Phó trưởng ban Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Kim Sóc, Trưởng ban Dân vận Thành ủyTrà Vinh; ông Bùi Công Kháng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; ông Nguyễn Thanh Bình, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị H.Cầu Kè; ông Nguyễn Văn Tuấn, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy Duyên Hải và ông Trần Văn Hùng, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy Trà Cú.Theo Tỉnh ủy Trà Vinh, việc xin nghỉ hưu trước tuổi của các cán bộ, lãnh đạo nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc sắp xếp, tinh gọn tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị theo tinh thần Nghị quyết số 18-NQ/TW, ngày 25.10.2017 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII.Trước đó, Tỉnh ủy Trà Vinh có quyết định sáp nhập Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Ban Dân vận Tỉnh ủy thành Ban Tuyên giáo và Dân vận Tỉnh ủy. Phân công ông Trần Quốc Tuấn, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, giữ chức Trưởng ban Tuyên giáo và Dân vận Tỉnh ủy Trà Vinh và 4 phó ban. ️
Nồm ẩm - một hiện tượng thời tiết đặc trưng của khu vực miền Bắc vào đầu xuân, thường xảy ra khi độ ẩm trong không khí luôn duy trì ở mức cao, gây ra tình trạng ẩm ướt vô cùng khó chịu. Trong giai đoạn này, độ ẩm trong không khí tăng trên 85% kèm theo mưa phùn, sương mù khiến cho nhà cửa, môi trường xung quanh luôn trong tình trạng ẩm ướt.Nồm ẩm không chỉ gây khó chịu trong sinh hoạt thường ngày mà còn là điều kiện thuận lợi cho virus cúm mùa sinh sôi, tấn công hệ hô hấp, gây ra những tác động nghiêm trọng đến sức khỏe. Người già trên 65 tuổi, trẻ em dưới 5 tuổi hay người có bệnh nền mạn tính là những đối tượng cực kỳ nhạy cảm, dễ mắc cúm mùa mỗi khi mùa nồm "kéo đến".Tính đến thời điểm hiện tại, dịch cúm mùa tại nước ta đang lan rộng và phát triển, gây ra nhiều hệ lụy cho sức khỏe hô hấp trên của người dân. Các ảnh hưởng xấu đến sức khỏe thường gặp mỗi khi mắc cúm mùa là:Ngạt mũi vào mỗi mùa nồm thường bị "ngó lơ" vì phần lớn mọi người sẽ xem đây là triệu chứng bình thường của cơ thể. Tuy nhiên, nếu tình trạng này kéo dài, người bệnh không được điều trị kịp thời, bệnh có thể gây ra hàng loạt vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, ảnh hưởng đến hệ hô hấp, tai - mũi - họng, gây polyp mũi và tác động đến cả não bộ.Với đặc điểm là nền nhiệt thấp, độ ẩm cao, nồm chính là "cơn ác mộng" của người có vấn đề về xoang mũi cũng như sức đề kháng yếu. Vậy, đâu là giải pháp gạt đi "cơn ác mộng" mùa nồm, bảo vệ xoang mũi và hệ hô hấp khỏe mạnh?Trước tiên, bạn cần cải thiện không gian sống để đảm bảo mỗi ngày đều được hít thở trong bầu không khí ổn định. Sử dụng máy hút ẩm, thường xuyên vệ sinh nhà cửa sạch sẽ và khô thoáng sẽ giúp hạn chế tác nhân gây viêm xoang, ngạt mũi. Bên cạnh đó, luôn đeo khẩu trang mỗi khi ra ngoài để hạn chế xoang mũi tiếp xúc trực tiếp với khói bụi, ô nhiễm, từ đó giảm thiểu được các mối nguy hại từ vi khuẩn, virus tác động đến hệ hô hấp.Trong trường hợp bạn đã bị ngạt mũi do ảnh hưởng trời nồm, sử dụng xịt mũi COLDi-B chính là giải pháp nhanh chóng giúp thông mũi, giảm ngạt mũi. Với hơn 20 năm có mặt trên thị trường, COLDi-B đã trở thành "người bạn đồng hành" đáng tin cậy, giúp hàng triệu người dễ dàng vượt qua mùa nồm ẩm.Sản phẩm chứa Oxymetazoline, hỗ trợ giải phóng cơn ngạt mũi chỉ sau 1-2 nhát xịt, mang lại cảm giác thông thoáng kéo dài đến 6-8 giờ. Thiết kế nhỏ gọn, đầu xịt cải tiến, COLDi-B là trợ thủ đắc lực, giúp bạn chủ động đối phó với viêm xoang, ngạt mũi mọi lúc, mọi nơi.Thuốc xịt mũi COLDi-B với danh tiếng hơn 20 năm trên thị trường, chứa hoạt chất Oxymetazolin, giúp giảm hiệu quả các triệu chứng ngạt mũi do cảm lạnh, viêm xoang, viêm mũi dị ứng. Hiện sản phẩm đã được bày bán rộng rãi tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Mọi thông tin tham khảo về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ tổng đài miễn cước 18001155 để được giải đáp.** Lưu ý đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi ️
Trước đó đầu tháng 1, đoàn công tác của Cục Hàng không Việt Nam đã làm việc trực tiếp với Tập đoàn Máy bay thương mại Trung Quốc (Comac) và Cục Hàng không dân dụng Trung Quốc tại Thượng Hải - Trung Quốc.Báo cáo cho hay, hệ thống quy chế an toàn (CAAC Regulations) của Trung Quốc được thiết lập các phần (Parts) tương tự như cách tổ chức các Parts của Cục Hàng không Liên Bang Mỹ (FAA). Cụ thể có 25 tiêu chuẩn thiết kế đủ điều kiện bay tàu bay vận tải hàng không...Tại Trung Quốc, máy bay ARJ21-700 (C909) đã nộp đơn xin cấp chứng nhận loại (TC) lần đầu từ tháng 1.2003 và cho đến tháng 12.2014 đã được Cục Hàng không dân dụng Trung Quốc cấp TC.Tính đến 5.1.2025, đã có 160 tàu bay C909 đã được cung cấp đến tổng cộng 12 hãng hàng không, với 11 hãng của Trung Quốc và 1 hãng của Indonesia. Chuyên chở hơn 19,16 triệu hành khách trên tổng cộng 633 đường bay tới 158 thành phố, 181 sân bay với giới bay tích lũy tổng là hơn 550.000 giờ bay và hơn 330.000 lượt cất hạ cánh.Qua dữ liệu báo cáo của Comac, không có tai nạn, sự cố nghiêm trọng xảy ra với tàu bay C909 kể từ khi tàu bay này đi vào hoạt động.Cục Hàng không Việt Nam đánh giá các tiêu chuẩn đủ điều kiện bay của Trung Quốc chỉ có một số khác biệt nhỏ (minor) liên quan đến việc sử dụng tiếng Trung Quốc trong các nhãn mác trên tàu bay.Việc đề xuất công nhận tiêu chuẩn thiết kế, chế tạo của Trung Quốc là cơ sở cho việc tạo thuận lợi cho hoạt động hàng không dân dụng trong bối cảnh thiếu hụt máy bay, tạo một dư địa, động lực phát triển mới cho ngành hàng không Việt Nam, báo cáo nêu.Để đưa dòng máy bay mới này vào khai thác, Cục Hàng không đã báo cáo, kiến nghị Bộ Xây dựng sửa đổi một số điều của Nghị định số 92/2016 của Chính phủ và Thông tư số 01/2011, theo hướng công nhận các tiêu chuẩn chứng nhận đủ điều kiện bay của Trung Quốc làm cơ sở cho nhập khẩu tàu bay vào Việt Nam.Đối với máy bay thuê ướt (thuê cả tổ bay), Cục Hàng không sẽ thực hiện công nhận Giấy chứng nhận đủ điều kiện bay của từng máy bay cụ thể và thực hiện quy trình đánh giá thừa nhận hiệu lực Giấy chứng nhận người khai thác tàu bay nước ngoài.Đối với máy bay thuê khô (chỉ thuê máy bay), cục sẽ thực hiện quy trình bổ sung loại tàu bay mới vào Giấy chứng nhận người khai thác tàu bay và thực hiện cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện bay của từng máy bay.Máy bay C909 có tốc độ hành trình khoảng 825 km/giờ, trần bay tối đa 12.200 m. Nhiêu liệu theo tiêu chuẩn GB6537 (Jet A-1 thuộc loại này), dung tích thùng nhiên liệu khoảng 12.900 lít.Trang thiết bị chính lắp trên tàu bay gồm hai động cơ GE CF34-10A của General Electric (Mỹ), Landing gear của Liebherr Aerospace (Pháp), động cơ phụ (APU) của Hamilton Sunstrand (Mỹ), các thiết bị thuộc Flight control của Honeywell (Mỹ). Thiết bị thuộc hệ thống điện, điện tử (Avionic) của Rockwell Collins (Mỹ). Trong số 22 nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) quan trọng, có 3 nhà sản xuất của Trung Quốc (chiếm tỷ lệ 13,6%). ️