Cà Mau: Nhậu xỉn, lao xe xuống kênh nhưng báo với công an bị cướp
Trưa 27.2, TAND TP.Đà Nẵng kết thúc phiên tòa xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Hồng Đức (33 tuổi, ngụ xã Hòa Phong, H.Hòa Vang, TP.Đà Nẵng) 8 năm tù về tội tham ô tài sản.Theo cáo trạng, Nguyễn Hồng Đức được Công ty CP Dược - Thiết bị y tế Đà Nẵng (Dapharco) tuyển dụng làm nhân viên giao hàng (bộ phận logistics). Đức chịu trách nhiệm quản lý kinh doanh 122 nhà thuốc, quầy thuốc, đại lý khu vực Q.Cẩm Lệ và H.Hòa Vang (TP.Đà Nẵng).Từ ngày 1.1.2021 đến tháng 4.2022, lợi dụng nhiệm vụ được giao, Nguyễn Hồng Đức đã chiếm đoạt gần 1,5 tỉ đồng của Công ty Dapharco và một số đại lý.Trước tòa, Nguyễn Hồng Đức thừa nhận hành vi phạm tội, đồng thời khai đã dùng tiền tham ô đầu tư vào một ứng dụng mua bán bất động sản ảo trên mạng. Đức còn dùng tiền tiêu xài cá nhân như ăn nhậu, karaoke, quán bar...Đức khai nhận ban đầu định dùng tiền đầu tư nếu có lãi sẽ hoàn trả nhưng đến cuối tháng 4.2022, Nguyễn Hồng Đức đầu tư bất động sản ảo thua lỗ nên vỡ nợ.Đức 'rộng cửa' đón du học sinh với cơ hội nhận lương tối thiểu 80 triệu đồng/tháng
Đặc biệt, vòng chung kết của giải được tổ chức tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa từ ngày 1.7 đến 15.7 với sự góp mặt của 16 đội bóng thiếu niên (U.13) xuất sắc.
Cuộc 'hội ngộ' bất ngờ của bộ ba 'Kính vạn hoa' sau 20 năm
Tàu đổ bộ Blue Ghost từ quỹ đạo mặt trăng đã đáp theo chế độ lái tự động, hướng đến phần dốc thoải của một miệng núi lửa cổ đại ở lưu vực va chạm trên rìa đông bắc của phần mặt trăng gần hơn.Trung tâm điều khiển sứ mệnh tại trụ sở công ty Firefly ở ngoại ô thành phố Austin (bang Texas, Mỹ) đã loan báo thông tin xác nhận."Chúng ta đã đáp xuống mặt trăng", AP dẫn thông báo từ trung tâm điều khiển, nơi dõi theo hoạt động của tàu đổ bộ Blue Ghost ở cách trái đất khoảng 360.000 km.Việc tàu đổ bộ đáp mượt và thẳng đứng đã giúp Firefly trở thành công ty tư nhân đầu tiên đưa tàu đến mặt trăng mà không bị rơi hoặc đáp trong tư thế lật ngược. Đến nay chỉ có 5 nước đạt được thành tựu này, đó là Nga, Mỹ, Trung Quốc, Ấn Độ và Nhật Bản.Tàu đổ bộ Blue Ghost được thiết kế đặc biệt cho mục tiêu đáp xuống mặt trăng, với chiều cao 2 m và bề ngang 3,5 m, trụ vững trên 4 chân.Được phóng từ bang Florida hôm 15.1, tàu đổ bộ mang theo 10 cuộc thí nghiệm cho NASA. Cơ quan không gian Mỹ trả 101 triệu USD cho dịch vụ này, cộng thêm 44 triệu USD cho chi phí thiết bị khoa học và công nghệ trên tàu.Đây là sứ mệnh tư nhân thứ ba theo chương trình vận chuyển thương mại đến mặt trăng do NASA triển khai, nhằm khai thác tiềm lực từ tư nhân trong thời gian chờ đưa các phi hành gia quay lại vệ tinh tự nhiên của trái đất.Các thí nghiệm trên tàu Blue Ghost chỉ có 2 tuần thực hiện, trước khi thời gian ngày trên mặt trăng kết thúc và chuyển sang 2 tuần đêm tối.Đến ngày 6.3, dự kiến một tàu đổ bộ khác tên Athena của công ty tư nhân Intuitive Machines (Mỹ) cũng sẽ đáp xuống mặt trăng theo chương trình của NASA.
Bà Nghiêm Huệ, trưởng BTC cho biết cuộc thi nhằm mang đến một sân chơi mới mẻ, tạo cơ hội cho các nữ doanh nhân bộc lộ năng khiếu, tài năng bên cạnh sự bản lĩnh trên thương trường.Ngoài nhan sắc, cô gái giành chiến thắng còn hội tụ nhiều yếu tố khác như sự bản lĩnh trên thương trường hay lòng nhân ái. Theo bà Nghiêm Huệ, đây là điều khác biệt giúp các cuộc thi không đơn thuần là sự kiện giải trí thông thường, mà còn mang đến nhiều cơ hội trải nghiệm mới mẻ cho các doanh nhân. "Cuộc thi sẽ trải qua 3 vòng tuyển chọn gắt gao để tìm kiếm cô gái xứng đáng nhất cho chiếc vương miện. Danh hiệu Hoa hậu sẽ là bước đệm để các cô gái tiếp tục hành trình lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng", phía ban tổ chức cho hay. Vòng sơ khảo Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng được tổ chức theo hình thức online. Vòng bán kết và chung kết dự kiến diễn ra vào cuối tháng 4 tại Ninh Thuận. Bên cạnh những màn tranh tài căng thẳng, đêm chung kết còn kết hợp với màn bắn pháo hoa độc đáo, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khán giả.
Võ Đài Tối Thượng – Game chuyển thể từ Dragon Ball chính thức ra mắt
Theo đó, Jang Won Young sẽ trở thành Đại sứ thương hiệu tại Việt Nam của MALTO, dự kiến sẽ đồng hành cùng thương hiệu Malto trong chiến dịch "Shake It Off" với nhiều hoạt động sôi nổi tại Việt Nam trong năm 2025. Khi Jang Won Young đang dành rất nhiều tâm huyết để truyền đi năng lượng, tư tưởng "Lucky Vicky - hướng đến những suy nghĩ lạc quan bất kể hoàn cảnh khó khăn" cho giới trẻ toàn thế giới nói chung, Hàn Quốc nói riêng thì ở Việt Nam, MALTO - thương hiệu dành riêng cho teen Việt của Công ty cổ phần Sữa Quốc Tế LOF - một trong những tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam cũng nỗ lực để MALTO trở thành "Chingu" - người bạn đồng hành đáng tin cậy, để truyền cảm hứng, tiếp thêm động lực và lan tỏa giá trị tích cực giúp teen vượt qua thử thách. Sự gặp gỡ của Jang Won Young và thương hiệu MALTO chính là ở mong ước mang đến cho giới trẻ nguồn năng lượng tích cực để khám phá và phát triển bản thân. Và tất nhiên, không để fan phải thất vọng, lần gặp nhau này, Jang Won Young và MALTO mang đến cho teen Việt một chiến dịch đặc biệt được dự báo là sẽ trở thành một trào lưu sống mới của giới trẻ, chiến dịch mang tên: "Shake It Off". Lấy cảm hứng từ hành động lắc đều MALTO trước khi thưởng thức, chiến dịch "Shake It Off" của thương hiệu giúp bạn trẻ rũ bỏ những ưu phiền, thử thách. "Shake It Off" chính là một tuyên ngôn mạnh mẽ rằng ngay cả khi mọi việc không diễn ra như ý, bạn trẻ vẫn có thể chọn cách bước tiếp với một thái độ tích cực. Và với tinh thần "trân trọng mọi trải nghiệm và cảm xúc, dù lớn hay nhỏ, dù thành công hay thất bại, tất cả đều là một phần của hành trình trưởng thành. MALTO mong muốn các bạn trẻ có thể sống trọn vẹn với mọi cảm xúc, để được là chính mình, để luôn tìm thấy sự tích cực trong mọi hoàn cảnh.Với việc trở thành đại sứ thương hiệu của MALTO, Jang Won Young thêm một lần nữa lan tỏa tinh thần tích cực, hướng đến những suy nghĩ lạc quan, mạnh mẽ như thông điệp "Shake It Off"."Jang Won Young được biết đến với hệ tư tưởng Lucky Vicky - luôn hướng đến những suy nghĩ lạc quan bất kể hoàn cảnh khó khăn, nhiều thử thách. Từ sự tương đồng về giá trị sống và tinh thần tích cực đó, MALTO tin tưởng và lựa chọn Jang Won Young - idol nổi tiếng với lối sống truyền cảm hứng đến giới trẻ làm đại Đại sứ thương hiệu tại Việt Nam. Chúng tôi hy vọng lần hợp tác này sẽ tạo nên sức ảnh hưởng rộng khắp trên cả Việt Nam lẫn Hàn Quốc" - ông Bùi Hoàng Sang, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Sữa Quốc Tế LOF chia sẻ về việc kết hợp cùng Jang Won Young."Ra mắt từ khi còn ở độ tuổi teen, tôi hiểu được những áp lực cũng như mong đợi vô hình từ định kiến xã hội đặt lên vai các bạn trẻ. Chính vì thế tôi luôn nỗ lực để lan tỏa những hình ảnh cùng thông điệp tươi sáng, trở thành một người bạn đồng hành (chingu) của fan cũng như các bạn đang ở độ tuổi teen. Đây cũng điểm chung giữa tôi và MALTO - thương hiệu F&B hướng đến đối tượng tuổi teen Việt. Tôi luôn cảm nhận được sự nhiệt huyết và giàu năng lượng của các fan Việt Nam, vì thế tôi muốn cùng với MALTO được một lần đến gần với fan ở Việt Nam nhiều nhất có thể" - Jang Won Young chia sẻ về việc trở thành Đại sứ thương hiệu của MALTO tại Việt Nam.Bên cạnh chiến dịch "Shake It Off" hợp tác cùng Đại sứ thương hiệu Jang Won Young, MALTO còn tung ra loạt sản phẩm độc đáo dành riêng cho teen với hình ảnh thiết kế ấn tượng, hứa hẹn sẽ chiếm trọn trái tim của teen:Với bộ nhận diện mới, những sản phẩm sáng tạo và đa dạng, cùng sự đồng hành của ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc - Jang Won Young đánh dấu một kỷ nguyên mới cho MALTO - thương hiệu F&B mang tính biểu tượng của teen Việt. Trong thời gian sắp tới, MALTO sẽ tiếp tục mang đến thêm nhiều sản phẩm bùng nổ phù hợp teen Việt.Xem thêm thông tin về MALTO tại đây.