6 cách được chứng minh ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả từ chuyên gia da liễu
Khi tỷ số đang là 104-107 nghiêng về Minnesota, Anthony Davis phát động pha phản công nhanh cho LeBron James và ngôi sao 39 tuổi quyết định ném 3 điểm để cân bằng tỷ số. Tuy nhiên, các trọng tài cho rằng ngôi sao của Lakers đã để chân chạm vạch 3 điểm trước khi tung ra cú ném và chỉ công nhận 2 điểm. Vì đây là tình huống quan trọng có thể định đoạt kết cục trận đấu, tổ trọng tài đã yêu cầu xem lại băng hình.Gạo ngon nhất thế giới ST25 chưa được hưởng ưu đãi thuế ở EU
Tại lễ trao giải WeChoice Awards 2024, NSND Tự Long lập “cú đúp” khi được vinh danh Đại sứ truyền cảm hứng. Ngoài ra, câu nói: “Đỉnh nóc, kịch trần, bay phấp phới” của diễn viên Táo Quân cũng thắng giải Z-Slang (Cụm từ lóng của năm). Trong khoảnh khắc được vinh danh, NSND Tự Long xúc động chia sẻ: “Phần thưởng này cho những cá nhân có mặt ở đây nhưng cũng dành cho những tấm lòng rộng lớn, tình yêu thương bao la đang có mặt ngoài kia. Tôi nhận thấy chương trình này có nhiều kỷ lục như kỷ lục của tình yêu thương, của sự dũng cảm, của sức lan tỏa. Riêng cá nhân, trong 4 ngày nhận 3 giải cũng là kỷ lục của cuộc đời tôi”. Năm 2024 được xem là năm thành công của NSND Tự Long khi tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai, góp phần truyền tải tình yêu văn hóa đến khán giả. Nhờ tinh thần không ngại vượt qua thử thách, nam diễn viên được nhiều khán giả yêu mến. Mới đây, NSND Tự Long được vinh danh Diễn viên hài được yêu thích nhất tại lễ trao giải Mai Vàng và được Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch tôn vinh Nghệ sĩ truyền cảm hứng 2024. Ngồi ghế nóng chương trình Tỏa sáng sao đôi, Ưng Hoàng Phúc gây chú ý khi nêu quan điểm về việc nghệ sĩ chuyển hướng sang bán hàng online. Giọng ca Thà rằng như thế nói đây là điều hoàn toàn bình thường. “Tôi nghĩ những nghệ sĩ biết kinh doanh online hay livestream là những nghệ sĩ rất giỏi. Họ biết sáng tạo, cập nhật và nhạy bén trong việc bắt kịp xu hướng thị trường”, anh chia sẻ.Ưng Hoàng Phúc quan niệm không chỉ nghệ sĩ mà bất cứ ai khi khởi nghiệp cũng đều phải đối mặt với khó khăn, thách thức nhất định. Để vượt qua điều này, chồng người mẫu Kim Cương cho rằng rất cần lòng kiên trì và lựa chọn những sản phẩm chất lượng, mang lại giá trị cho người tiêu dùng. Theo anh, đó cũng chính là yếu tố quan trọng để tạo dựng niềm tin nơi khách hàng và là cơ hội để xây dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa các bên.Ca sĩ Dương Quốc Hưng trình làng MV Tết về do chính mình sáng tác. Bài hát ghi lại nỗi lòng của người con sống xa quê hương, mong được trở về với gia đình dịp đầu năm mới. Dương Quốc Hưng nói thêm: “Trong MV, tôi sử dụng hình ảnh cành đào - biểu tượng quen thuộc của mùa xuân và Tết để thể hiện hành trình đón năm mới của mình. Cùng với đó, những cảnh đẹp, nét đẹp văn hóa của TP.HCM và Hà Nội được đưa vào MV, nhằm quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam”.Điểm đặc biệt trong MV Tết về là sự xuất hiện của mẹ ruột Dương Quốc Hưng. Nam ca sĩ nói quá trình quay hình diễn ra vất vả bởi người thân không phải diễn viên chuyên nghiệp, nhưng lại tạo ra những khoảnh khắc gần gũi, chân thật cho người xem. Đó cũng là điều Dương Quốc Hưng mong muốn ở sản phẩm âm nhạc lần này, khi tôn vinh giá trị của gia đình. Tại buổi tiệc kỷ niệm ngày cưới, Thu Trang bồi hồi nhớ kỷ niệm 14 năm trước, khi hôn lễ của cô được tổ chức tại một nhà hàng nhỏ với khoảng 45 bàn. Lúc đó, cả nữ diễn viên và chồng đều là những gương mặt mới, chưa được nhiều người biết đến. Tuy nhiên vì khách đến dự là những diễn viên ăn khách nên khán giả có mặt khá đông, thậm chí có người còn xin vào dự tiệc cùng rồi tự bỏ phong bì thêm cho cặp đôi. Theo Thu Trang, nhà hàng phải kê thêm 15 bàn dọc hành làng, mua thêm hủ tiếu xào và vài món khác để đãi tiệc vì số lượng khách đến dự phát sinh thêm. Nhìn lại chặng đường 14 năm gắn bó, Thu Trang cho hay: “Đi qua hết tháng ngày khó khăn, vất vả rồi đến được giai đoạn này, tôi tự hào vì đã luôn nắm lấy tay chồng tôi, ở bên cạnh anh và cùng anh đi qua đủ mọi thăng trầm, sóng gió".Tiệc kỷ niệm còn có sự xuất hiện đặc biệt của bố mẹ chồng cô. Nói về con dâu, mẹ Tiến Luật cho biết Thu Trang là người luôn vun vén, góp nhặt, lo lắng chu toàn mọi thứ cho gia đình. Từ khi gặp Thu Trang, nam diễn viên trưởng thành và biết lo nghĩ nhiều hơn. “Thành công hiện tại của cả hai có công gìn giữ, chắt chiu rất lớn của Thu Trang”, mẹ Tiến Luật cho hay.
Chuyện về những triệu phú chân đất
Nếu xét về nguồn gốc xuất xứ, giá bán và đa dạng phiên bản... Honda Civic và Toyota Corolla Altis có khá nhiều điểm tương đồng. Tương tự thế hệ cũ, Honda Civic 2022 tiếp tục được Honda Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Trong khi đó, Toyota Việt Nam đã thay đổi chiến lược với Toyota Corolla Altis khi không còn lắp ráp trong nước như thế hệ trước mà chuyển sang nhập từ nhà máy tại Thái Lan. Vì vậy, ngoài cái danh xe Nhật, hai mẫu xe này còn là xe nhập khẩu.
Sau hơn nửa năm gia nhập thị trường Việt Nam, thương hiệu xe điện BYD đã để lại những dấu ấn mạnh mẽ với hàng loạt cột mốc đáng chú ý. Những bước đi bài bản, từ việc xây dựng dải sản phẩm đa dạng, phát triển mạng lưới hợp tác chiến lược với đối tác trạm sạc hay ngân hàng, đã giúp thương hiệu nhanh chóng khẳng định vị thế trong ngành công nghiệp ô tô điện đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.Với thành công bước đầu, năm 2025 hứa hẹn sẽ là một giai đoạn bùng nổ hơn nữa của BYD tại thị trường này.Ngay từ những ngày đầu gia nhập Việt Nam, BYD đã thể hiện sự nghiêm túc trong việc phát triển thương hiệu với một chiến lược toàn diện. Một trong những thành công đầu tiên là sự đa dạng hóa dải sản phẩm, đáp ứng nhu cầu khác biệt của khách hàng. Từ mẫu hatchback nhỏ gọn Dolphin, crossover đô thị Atto 3, sedan thể thao Seal đến bộ đôi "tân binh" MPV M6 và sedan sang trọng Han, tất cả đã giúp BYD phủ được gần như toàn bộ các phân khúc sôi động nhất thị trường Việt Nam.Trong dải sản phẩm hiện có của BYD Việt Nam, Atto 3 và M6 được xem là 2 lựa chọn sáng giá nhất. Mẫu crossover hạng B+ gây dấu ấn bằng công nghệ vượt trội so với các đối thủ trong phân khúc như camera 360 độ nhìn xuyên gầm, màn hình trung tâm xoay 90 độ linh hoạt, tính năng V2L biến chiếc xe thành "trạm sạc di động"... Trong khi đó BYD M6 được giới chuyên môn đánh giá phù hợp cho nhu cầu của khách hàng cá nhân lẫn kinh doanh bởi tính thực dụng, đặc biệt là chi phí sử dụng vượt trội hơn xe xăng nhiều lần.Sự hiện diện của BYD không dừng lại ở đó, thương hiệu này đã gây dấu ấn khi mang đến Vietnam Motor Show 2024 mẫu YangWang U8 - SUV đầu bảng cao cấp và Denza D9 - MPV sang trọng đầy tiện nghi. Những sản phẩm này không chỉ thể hiện năng lực công nghệ mà còn khẳng định BYD sẵn sàng đáp ứng mọi phân khúc khách hàng, từ phổ thông đến cao cấp.Không dừng lại ở sản phẩm, BYD còn chú trọng xây dựng một hệ sinh thái bền vững. Chỉ trong 6 tháng, số lượng showroom của BYD trên toàn quốc đã có con số trên 20. Cùng với đó là việc hợp tác với hơn 10 đối tác trạm sạc đã tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong việc sử dụng xe điện, giúp giảm bớt nỗi lo về hạ tầng. Đồng thời, thương hiệu còn bắt tay với nhiều đối tác ngân hàng, mang đến các chương trình hỗ trợ tài chính hấp dẫn, từ đó mở rộng cơ hội sở hữu xe điện cho người tiêu dùng Việt Nam.Một điểm sáng khác trong năm 2024 là chuỗi hoạt động lái thử diễn ra trên toàn quốc, giúp khách hàng trực tiếp cảm nhận hiệu suất vượt trội và sự ổn định của xe BYD trên nhiều điều kiện vận hành khác nhau. Những chương trình này không chỉ là minh chứng rõ nét về chất lượng sản phẩm mà còn góp phần tạo dựng lòng tin với khách hàng.Bước sang năm 2025, BYD đặt mục tiêu tiếp tục khẳng định vị thế là thương hiệu xe năng lượng mới dẫn đầu. Tầm nhìn chiến lược của thương hiệu bao gồm 3 trọng tâm lớn: mở rộng dải sản phẩm, đẩy mạnh hợp tác chiến lược, và nâng cao trải nghiệm khách hàng.Ông Liu Xueliang (Giám đốc BYD khu vực châu Á - Thái Bình Dương) chia sẻ cùng giới truyền thông Việt Nam tại Trung Quốc rằng hãng luôn lắng nghe ý kiến từ người tiêu dùng cũng như giới truyền thông, từ đó sẽ đưa ra những chiến lược sản phẩm phù hợp.Với chiến lược này, nhiều khả năng BYD sẽ sớm bổ sung thêm vào danh mục sản phẩm các mẫu xe mới. Việc đa dạng hóa này không chỉ giúp BYD mở rộng tệp khách hàng mà còn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về xe điện tại Việt Nam, đặc biệt khi Chính phủ tiếp tục khuyến khích người dân chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện.Song song với đó, BYD sẽ tiếp tục mở rộng hệ sinh thái xanh. Phía BYD chia sẻ những kế hoạch hợp tác với các nhà cung cấp trạm sạc, công ty bảo hiểm và ngân hàng sẽ được triển khai mạnh mẽ hơn, tạo ra một mạng lưới dịch vụ hỗ trợ toàn diện cho khách hàng.Không chỉ dừng lại ở việc bán xe, BYD còn tập trung xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng toàn diện, bao gồm các dịch vụ hậu mãi chất lượng cao và chính sách bảo hành dài hạn. Thương hiệu cũng sẽ tổ chức nhiều hoạt động cộng đồng, chẳng hạn như các sự kiện lái thử, hội thảo về xu hướng xe điện, và hành trình khám phá. Những hoạt động này không chỉ tạo sự gắn kết với khách hàng mà còn nâng cao nhận thức về lợi ích của xe điện, thúc đẩy quá trình chuyển đổi xanh tại Việt Nam.Không chỉ đơn thuần tập trung vào việc kinh doanh xe điện, BYD còn đặt mục tiêu dài hạn trong việc chung tay xây dựng một hệ sinh thái xanh tại Việt Nam. Không quá lời khi nói những kinh nghiệm đạt được trong năm 2024 là nền tảng vững chắc để BYD tiếp tục phát triển và mở rộng trong năm 2025.
PSG bắt đầu ‘siêu dự án’ để chinh phục ngôi vô địch Champions League
Ngày 7.1, du khách nước ngoài gửi thư cảm ơn Công an P.Phước Ninh (Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng) đã hỗ trợ tìm lại điện thoại bỏ quên trên xe dịch vụ.Trước đó, tối 5.1, ông Ron Tazhibi (quốc tịch Mỹ) đến Công an P.Phước Ninh trình báo về việc bỏ quên điện thoại di động trên ô tô.Theo du khách này, từ khoảng 20 giờ đến 20 giờ 30 ngày 5.1, ông gọi xe dịch vụ chở từ quán trên đường Nguyễn Văn Linh đến quán trên đường Bạch Đằng, P.Phước Ninh. Sau khi vào quán, ông phát hiện bỏ quên điện thoại trên xe. Nhân viên quán trên đường Bạch Đằng đã giúp đỡ du khách này đến Công an P.Phước Ninh để trình báo, sau đó ông Ron Tazhibi về lại khách sạn.Nhận thông tin, sáng 6.1, Công an P.Phước Ninh đã phân công 2 cán bộ, chiến sĩ xác minh vụ việc. Do du khách không nhớ loại xe, biển số xe nên lực lượng tìm kiếm khó khăn trong việc xác minh.Căn cứ định vị trên điện thoại, 2 cán bộ, chiến sĩ đã chở du khách Ron Tazhibi lần theo hướng di chuyển của ô tô từ P.Mỹ An (Q.Ngũ Hành Sơn) đến P.Thọ Quang (Q.Sơn Trà) thì tìm được ô tô chở khách tại chùa Linh Ứng (P.Thọ Quang).Qua làm việc với tài xế, công an phường hỗ trợ ông Ron Tazhibi nhận lại điện thoại. Du khách quốc tịch Mỹ này đã viết thư cảm ơn công an phường.Trước đó, sáng 1.1, cán bộ, chiến sĩ Trạm biên phòng cửa khẩu cảng Tiên Sa (Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng TP.Đà Nẵng) nhặt được 1 chiếc ví, bên trong có tiền mặt và giấy tờ, thẻ ngân hàng, thẻ ID mang tên Jadon Harrington.Đơn vị đã xác minh thông tin và thông báo cho du khách Jadon Harrington (45 tuổi, quốc tịch Mỹ, tạm trú tại căn hộ ở Khuê Mỹ Đông 4, P.Khuê Mỹ, Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng).Chiều cùng ngày, anh Jadon Harrington đã đến Trạm biên phòng cửa khẩu cảng Tiên Sa để nhận lại tài sản. Anh Jadon Harrington cho biết: "Các giấy tờ tùy thân này rất quan trọng với tôi, nếu thất lạc sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức để làm lại. Tôi thực sự xúc động và cảm ơn Trạm biên phòng cửa khẩu cảng Tiên Sa đã giúp tôi tìm lại tài sản".Ngày 24.10.2024, trung tá quân nhân chuyên nghiệp Ngô Thiên Phan (nhân viên Trạm kiểm soát biên phòng công trình 15, Đồn biên phòng Sơn Trà) khi tuần tra tại khu vực bán đảo Sơn Trà cũng nhặt được một chiếc ví trên đường Hoàng Sa.Bên trong ví có tiền cùng nhiều giấy tờ tùy thân, thẻ ATM mang tên Stroobants (28 tuổi, quốc tịch Bỉ). Anh Ngô Thiên Phan đã tìm kiếm, liên hệ du khách này để trả lại tài sản.
